DỊCH VỤ ĐẢM BẢO AN TOÀN

1. DỊCH VỤ GIA CỐ
Quấn bọt khí là một hình thức bao bọt khí bên ngoài Bao/kiện hàng nhằm đảm bảo an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Bảng giá dịch vụ:

1. Hình thức Quấn bọt khí



Có 2 hình thức quấn bọt khí:

– Quấn bọt khí chung: Là hình thức ghép chung nhiều kiện hàng nhỏ của nhiều Khách hàng khác nhau thành một kiện lớn để Quấn bọt khí. Khi về tới Việt Nam, Chúng tôi sẽ gỡ bọt khí để tách riêng từng kiện hàng và giao cho Khách hàng. Vì vậy, các kiện hàng khi Khách hàng nhận được sẽ không có bọt khí kèm theo.

– Quấn bọt khí riêng: Là hình thức bao bọt khí riêng từng đơn/kiện của mỗi Khách hàng, tức là nguyên kiện đối với đơn hàng của Quý khách.


2. Chi phí phát sinh từ việc quấn bọt khí được tính theo thể tích kiện hàng

(Bảng chi phí)

Lưu ý: Chi phí quấn bọt khí sẽ được tính theo từng kiện, trên đơn hàng của Quý Khách.


3. Cách thức đăng ký sử dụng



– Đối với nhóm hàng hóa dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng do va đập… Chúng tôi yêu cầu Khách hàng lựa chọn đóng gỗ/quấn bọt khí để hạn chế rủi ro đối với hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

– Để sử dụng hình thức quấn bọt khí cho hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ quấn bọt khí chung hoặc riêng ngay khi tạo đơn hàng hoặc comment trên đơn hàng trước khi Chúng tôi tiến hành mua hàng. Các yêu cầu quấn bọt khí cho hàng hóa sau khi mua hàng, cần thông báo trực tiếp với Nhân viên CSKH của TOFU, để có thể đăng ký, xử lý kịp thời trước khi hàng hóa được xuất khỏi kho Trung Quốc.

2. DỊCH VỤ KIỂM ĐẾM

Khi quý khách giao dịch với nhà cung cấp (shop) bên Trung Quốc, không phải lúc nào nhà cung cấp cũng gửi đúng số lượng, đúng chủng loại hàng hóa. Quý khách hàng có thể gặp các trường hợp rủi ro như sau:

– Nhà cung cấp (shop) phát sai hàng không đúng mẫu, không đúng quy cách quý khách yêu cầu ( Ví dụ: Khách mua Túi xách size 20 shop phát size 25)

– Nhà cung cấp (shop) phát thiếu số lượng (Ví dụ: Quý khách đặt 50 cái Túi xách nhưng nhà cung cấp chỉ phát 48 cái)

– Nhà cung cấp (shop) gian dối cố tình gửi mặt hàng khác (Ví dụ: Quý khách đặt mua Túi xách nhưng shop lại gửi hàng là Quần áo).

*Để tránh những rủi ro không đáng có, công ty chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm đếm với chi phí như sau:


TOFU xin trân thành cảm ơn!