HƯỚNG DẪN CÁCH QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Quý khách có thể chủ động theo dõi thời gian, kiểm tra hàng hóa thông qua hệ thống quản lý đơn hàng của TOFU
ẢNH MINH HỌA 

1. Chờ Báo Giá:
Quý khách muốn mua sản phẩm nhưng không biết mình cần thanh toán bao nhiêu, Quý khách chỉ cần lên đơn báo giá (bằng link, hình ảnh sản phẩm) và yêu cầu Tofu báo giá cho mình.

2. Chờ Đặt Cọc:
Khi Tofu đã kiểm tra đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ điền đầy đủ các thông tin như: giá sản phẩm, giá vận chuyển nội địa Trung Quốc, phí dịch vụ, giá vận chuyển quốc tế (nếu có).

3. Đã Đặt Cọc:
Sau khi Quý khách xem các thông tin báo giá qua hệ thống và xác nhận mua sản phẩm này

Quý khách vui lòng nạp tiền vào hệ thống và đặt cọc cho đơn hàng thông qua ToFu

4. Đã Mua Hàng:
ToFu đã hoàn tất giao dịch với nhà cung cấp để mua hàng cho quý khách

5. NCC Phát Hàng:
Nhà cung cấp Trung Quốc đã đóng gói và gửi hàng cho Quý khách về địa chỉ kho Trung Quốc của ToFu

6. Hàng về kho TQ:
Hàng của quý khách về đến kho củaToFu tại Trung Quốc, nếu quý khách lựa chọn dịch vụ gia tăng như kiểm đếm, quấn bọt khí chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mẫu mã số lượng của sản phẩm hoặc quấn bọt khí gia cố cho kiện hàng 

7. Chuyển Về VN:
Hàng của quý khách đã được sắp xếp lên xe hàng và đang trong quá trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

8. Hàng về kho VN:
Hàng đã về kho ToFu tại Hà Nội, nhân viên phu trách sẽ thông báo cho Quý khách thanh toán phần tiền còn thiếu và yêu cầu kho giao hàng cho Quý khách

9. Đã Xuất Kho:
Hàng hóa đã được nhân viên kho xuất khỏi kho hàng của ToFu để giao đến tận nhà cho quý khách

10. Khiếu Nại
Quý khách đã nhận hàng và kiểm tra hàng hóa. Nếu có sai xót về hàng hóa so với yêu cầu mua, Quý khách vui lòng tạo yêu cầu khiếu nại về sản phẩm sai

Lưu ý: Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại

- Thời gian tiếp nhận đơn khiếu nại: 48h kể từ khi khách nhận hàng

- Thời gian xử lí khiếu nại: 72h kể từ khi tiếp nhận thông tin đơn hàng của khách hàng ( chỉ xử lí những đơn hàng khách tạo đơn khiếu nại trên hệ thống).

11. Đã Hủy:
Đơn hàng quý khách đã lên đơn nhưng đổi ý không mua nữa hoặc đơn hàng đó tạm thời hết hàng do NCC thông báo, Quý khách yêu cầu ToFu hủy đơn.

12. Hoàn Thành:
Đơn hàng của Quý khách đã thanh toán và nhận hàng đầy đủ.