Hướng dẫn cách tạo đơn hàng khiếu nại trên hệ thống.

Cách tạo Tạo khiếu nại đối với đơn hàng order


a.Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại

- Thời gian tiếp nhận đơn khiếu nại: 48h kể từ khi khách nhận hàng

- Thời gian xử lí khiếu nại: 72h kể từ khi tiếp nhận thông tin đơn hàng của khách hàng ( chỉ xử lí những đơn hàng khách tạo đơn khiếu nại trên hệ thống).

b. Cách thức gửi thông tin: Qúy khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2, Trong danh sách đơn hàng,  lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại – ghi rõ nội dung và upload ảnh hàng thiếu, hỏng, gãy, vỡ, video, …lên hệ thống và tạo đơn hàng khiếu nại.


Bước 3: Theo dõi và kiểm tra kết quả ToFu xử lí đơn hàng khiếu nại.


c.Yêu cầu đối với khiếu nại. 

Bước 1, chụp lại hình ảnh bao bì kiện hàng nhà cung cấp đóng gói.

·Yêu cầu đối với khiếu nại hàng thiếu
– Ghi rõ số lượng mẫu và size của hàng thiếu trên nội dung.
– Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).
– Hình ảnh cân nặng kiện hàng đã nhận (bao gồm cả bao bì và sản phẩm).

– Gửi video bóc hàng qua nhóm zalo hỗ trợ khách hàng
– Hình ảnh chụp thực tế các sản phẩm đã nhận được.
– Hình ảnh cân nặng 1 sản phẩm hoặc 1 nhóm sản phẩm

·Yêu cầu đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc:
– Hình ảnh chụp tổng thể của Sản phẩm thực nhận: Hình ảnh chụp cận/chi tiết/các góc tại vị trí có lỗi trên sản phẩm;
– Gửi video quay lại lỗi sản phẩm qua nhóm zalo hỗ trợ khách hàng (sau khi tạo khiếu nại thành công)

·Đối với các khiếu nại liên quan tới cân nặng đơn hàng:
– Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).
– Chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự xác nhận của nhân viên Tín đạt trong tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở.

· Đối với các khiếu nại nằm ngoài các nội dung khiếu nại nêu trên (tình huống phát sinh)
– Chúng tôi có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị Nhà cung cấp, Vận chuyển. Trong quá trình thực hiện các thủ tục khiếu nại, Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, cung cấp các thông tin của Quý khách hàng để có thể giải quyết nhanh chóng, chính xác các tình huống trên tinh thần hỗ trợ, giảm thiệt hại cho cả 3 bên (Nhà cung cấp, Khách hàng và ToFu).

Trân trọng.